Thứ Sáu, 7 tháng 11, 2014

Trải nghiệm Bang Bang Mobile - Tựa gMO đối kháng hấp dẫn

Bang Bang Mobile sở hữu lối chơi Casual kết hợp với RPG đã gây ấn tượng với cộng đồng game thủ trong ngày đầu ra mắt.
Chính thức bước vào giai đoạn Alpha Test vào 10h sáng ngày 06/11 vừa qua, Bang Bang Mobile (BBM) là sản phẩm của NPH CMN lên ý tướng và kết hợp với Sixcube – Trung Quốc phát triển. BBM dẫn người chơi vào một thế giới giả tưởng đầy hấp dẫn, với những cuộc chiến khốc liệt trong thiên hà. Trong BBM, người chơi có thể chọn 1 trong 24 loại tank khác nhau được mô phỏng theo cac siêu anh hùng đến từ khắp thế giới như: Hulk, Spiderman, Iron Man…




Có thể nói, Bang Bang Mobile có một ngày ra mắt không thực sự thành công, khi số lượng người chơi tham gia trải nghiệm khá bình thường nên người chơi hiếm khi tìm được đồng đội để tham gia thi đấuPvP. Bù lại, người chơi có thể trải nghiệm BBM một cách thoải mái, không gặp bất cứ hiện tượng giật lag nào.


Đồ Họa – Âm Thanh:

Thoạt nhìn vào Bang Bang Mobile, người chơi sẽ nhanh chóng bị thu hút bởi nền đồ họa bắt mắt, đầy màu sắc. Mặc dù sở hữu nền đồ họa 2D, nhưng những hình ảnh trong BBM được đầu tư thiết kế khá công phu. Một điểm nhấn nữa nằm ở map chiến đấu, mang phong cách rất hiện đại. Những nét hoạt họa đầy màu sắc tươi sáng sẽ tạo nên hứng phấn cho game thủ khi tham gia trải nghiệm. Trong khi đó, Bang Bang Mobile có nền âm thanh bình thường, không thực sự đặc biệt.



GamePlay:

Do NPH CMN lên ý tưởng dựa vào webgame Bang Bang Online đã từng phát hành trước đó, nên Bang Bang Mobile sở hữu lối chơi khá giống BBO. Trong trò chơi, người chơi sẽ hóa thân thành một chỉ huy hạm đội, có nhiệm vụ điều khiển những tanker của mình tham gia các trận chiến. Việc sưu tập tank trong BBM trở nên khá dễ dàng thông qua hệ thống Vip và Rương Thần Bí. Người chơi có thể tìm kiếm những trang bị quý hiếm và tăng cấp rất nhanh tại 2 hệ thống này. Bên cạnh đó, ệ thống phụ bản trong BBM rất đồ sộ và đa dạng, người chơi có thể thoải mái chọn lựa giữa 2 chế độ: Dễ - Khó để hoàn thành phụ bản.


Bang Bang Mobile cung cấp cho người chơi 24 loại Tank khác nhau được mô phỏng giống các siêu anh hùng nổi tiếng. Tính chất nhập vai thể hiện rõ ràng nhất ở hệ thống trang bị cho Tank: Pháo đài, Dây Xích, Thiết Giáp, Động Cơ, Rada, Thân Xe, Nguồn động lực. Người chơi có thể dễ dàng kiếm được những trang bị trên thông qua các phụ bản đơn giản. Nếu sưu tập đủ 7 trang bị kể trên cho 1 tank, thì bạn có thể nâng cấp chiếc tăng đó nhằm gia tăng sức mạnh và học thêm kỹ năng mới. Mỗi tank sẽ có 4 kỹ năng: 2 kỹ năng chủ động và 2 kỹ năng bị động.


Cơ chế điều khiển trong game hết sức đơn giản, người chơi có thể vuốt màn hình để tạo hướng di chuyển, xe tank sẽ tự chọn mục tiêu và tự bắn. Tuy nhiên, người chơi vẫn có thể lựa chọn mục tiêu hoặc sử dụng kỹ năng đặc biệt của tank thông qua thao tác chạm màn hình. Lưu ý: trong trận chiến, nếu bạn muốn sử dụng kỹ năng đặc biệt thì hãy ăn những thanh kim cương rơi trên sàn đấu để hồi nộ khí.


Trong chiến đấu, hãy di chuyển thật khéo léo để tránh các đòn tấn công từ địch thủ, đặc biệt là Boss. Bởi chúng luôn sở hữu những kỹ năng tấn công diện rộng và sức tấn công rất lớn. Lúc này bạn cần nhanh chóng né tránh, giảm thiểu tổn hại càng ít càng tốt, đồng thời chú ý nhặt các hòm tiếp tế để gia tăng sức mạnh, hồi máu, lá chắn… thì việc chiến thắng sẽ dễ dàng hơn rất nhiều.


Tính kết nối cộng đồng:

Trong BBM có rất nhiều tính năng kết nối cộng đồng, đặc biệt là 2 hoạt động: Chiến Trường Star và PvP. Ở đó, người chơi có thể thỏa thích chiến đấu với người chơi khác để dành vị trí cao hơn trên bảng xếp hạng. Để có thể tham gia các hoạt động trên, người chơi cần đạt những cấp độ nhất định. Đây là nơi phô diễn tài năng điều khiển tank, thể hiện bản lĩnh chiến đấu của người chơi.


Cấu Hình:

Do sở hữu nền đồ họa 2D đơn giản, nên Bang Bang Mobile không yêu cầu quá cao về phần cứng. Người chơi sở hữu thiết bị smartphone có cấu hình tầm trung là đã có thể vận hành tốt trò chơi mà không gặp bất cứ trở ngại nào.


KẾT:

Bang Bang Mobile của NPH CMN sở hữu một lối chơi mới lạ, pha trộn giữa Casual và RPG sẽ tạo nên những ấn tượng mới mẻ với cộng đồng gMO nước nhà. Cùng với các tính năng hấp dẫn thì Bang Bang Mobile đáng để giới game thủ bỏ công trải nghiệm trong thời gian dài.

Quý độc giả có thể tìm hiểu thông thong tin về Bang Bang Mobile tại: http://gamebangbangmobile.blogspot.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét